Với tư cách là một người làm nghề ông chia sẻ ngày ông mới bắt đầu coi việc dọn dẹp, làm vệ sinh nhà cửa trở thành một công việc đúng nghĩa thì không chỉ là chuyện làm thế nào để có khách hàng cho riêng mình mà hơn thế là chuyện phải vượt qua định kiến về nghề, về công việc.Thời đó người ngoài nhìn vào thì phần lớn đều gọi cái nghề của mình là nghề thứ cấp, nghề của những kẻ thiếu học mới phải làm. Người cùng ngành, cùng nghề thì cũng chẳng khấm khá hơn, khi ai nấy cũng chỉ làm nhanh cho xong, làm qua loa cho có. Thời kỳ ông còn làm cho một công ty chuyên vệ sinh khá lớn ở Nhật thời đó, đã có thời kỳ phàn nàn của khách nhiều không đếm xuể. Ông tìm cách để nói chuyện thúc đẩy động lực cho đồng nghiệp nhưng mọi thứ cũng chẳng khấm khá hơn là bao. Đó cũng chính là một trong những yếu tố khiến ông quyết định khởi nghiệp và tìm cho mình những đồng nghiệp những cộng sự có cùng chí hướng trong công việc.
Đối mặt với những định kiến như thế từ trong đến ngoài đã khiến ông suy nghĩ rất nhiều. Ông nghĩ rằng đối với nhiều người được ăn học tử tế thì hẳn có lẽ công việc lao động này chỉ là nghề thứ cấp. Nhưng ông hiểu công việc này thực sự có ý nghĩa với ông và rất nhiều con người ngoài kia. Đó không chỉ là kinh tế chính nuôi sống bản thân và gia đình mà giờ đây với ông nó còn là sự nghiệp một tay ông gầy dựng từ chính đôi bàn tay trắng của mình. Nếu như vậy thì cớ gì lại gọi là thứ cấp.
Mỗi khi hoàn thành công việc, dù chỉ là làm sạch một chiếc điều hòa, hay là cả một căn bếp, cả một căn nhà từ nóc đến sàn thì ông đều vô cùng trân trọng mỗi lời cảm ơn từ khách hàng của mình ông chia sẻ. Đó có lẽ cũng là lý do ông vẫn làm nghề đến giờ. Luôn trung thành với niềm tin vào nhiệm vụ giáo dục và đào tạo đội ngũ nhân viên của mình từ nhân viên trực tiếp đến nhân viên hỗ trợ khách hàng và cũng là tiêu chí kiên quyết trong dịch vụ của hơn 300 cửa hàng chuyển nhượng toàn Nhật Bản hiện nay của KIREI produce.
Để đi xa đến đây như hiện nay ông hiểu và coi trọng giá trị mà nghề ông mang lại. Chuyện làm vệ sinh nhà cửa nói riêng, làm sạch đẹp vệ sinh từ môi trường, con người nói chung nếu quá trình là người làm nghề được nhận thì giá trị và kết quả mà quá trình để lại lại không chỉ dừng lại ở cái thỏa mãn bằng con mắt là nhà cửa sáng láng, sạch sẽ, ngăn lắp, như được gột rửa thay mình đổi vỏ mà còn là nhiều giá trị vô hình về lâu về dài. Như sức lan tỏa cộng đồng. Nói về điều này ông có chia sẻ về một bài báo đưa ra lập luận về mối tương quan giữa tình trạng vệ sinh và tỉ lệ tội phạm trong thành phố New York. Trong bài báo có đề cập đến nhiều dẫn chứng cho thấy tình trạng sạch sẽ của thành phố tỉ lệ thuận với xu hướng giảm tỷ lệ tội phạm trong thành phố. Có lẽ đây chỉ là một trong nhiều điều chứng minh rằng việc sống trong một môi trường sạch sẽ chắc chắn sẽ có ảnh hưởng tích cực đến hành động, thái độ, tâm lý của mỗi người. Và nếu mỗi người ngày càng trở nên tốt hơn thì đồng nghĩa xã hội nói chung cũng sẽ phát triển ngày một đi lên là điều đương nhiên ông chia sẻ.
Có lẽ đây cũng là lý do lớn khiến ông nhận ra yarigai, hay ikigai trong sự nghiệp của mình và đưa nó vào làm một trong nhiều phương châm đào tạo của công ty.
Vì vậy KIREI produce luôn hy vọng sẽ tìm được những người đồng hành hoạt bát, nhiệt thành với công việc, với những giá trị mà bản thân tin tưởng để nỗ lực hết mình. Thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, hòa đồng, cởi mở với đồng nghiệp. Và phải có trách nhiệm với nghề.